Results 21 to 30 of 296
-
Tsikoteer
- Join Date
- Mar 2008
- Posts
- 53,883
July 21st, 2020 09:59 AM #21
-
July 21st, 2020 10:03 AM #22
The flyer didnt indicate that just their mouth. I felt like I was scammed. Even before I call them up thru hotline and even chat them on messenger I verify and they told 2yrs lockin period for cignal tv and now after 2yrs I call them up again because im wondering why they havent cancel my susbcrition as per my instruction to them to cancel it after I finish 2yrs lockin period now they tell me its 3yrs lockin oh my god.
Sent from my SM-N910C using Tapatalk
-
July 21st, 2020 11:27 AM #23
As far i know 24 months sa IpTv. Kaso di ko kabisado ang period pag bundle promo. Pag nayari din naman yan contract mo at gusto mo na ipa alis yung cignal tv may charge din 500 pesos dahil sa downgrade cost pero 1 time payment lang yon sa Bill..
Sent from my SM-G965U using Tsikot Forums mobile app
-
July 21st, 2020 01:06 PM #24
-
-
August 13th, 2020 09:32 PM #26
Wait how can that be? Bale anong babayaran ng new sub na bill eh yun port naka record sa original subscriber?
Diba tinatawag pa nila yan sa mismong pldt para activate yun port para sa specific modem?
So free na yun nag under the table? Eh wala siyang record sa ISP
Sent from my iPhone using Tapatalk
-
August 13th, 2020 09:40 PM #27
10000000+ % na totoo yan.
Ginawa nila sa akin yan, pero DSL pa ako nuon.
Nasira, inabot ng almost one year hindi magawa, yung pala yung slot ko sa box binenta ng mga p*&^angina.
Si pcc*malacanang,dov,ph lang ang naka solve sa katarantaduhan ng mga yan, dalawang l300 van ng contractor nila at isang pick-up ng pldt pumunta sa bahay para magexplain ng katarantaduhan nila.
In 3 months nag linya sila ng fibre sa lugar ko, ngayon naka Fiber na ako. Yung box nasa tapat ng bahay ko, pag may umakyat na pldt contractor dun sa poste pinapa videohan ko sa boy ko.
Pag suspetsa ninyo ay ginawa yan sa inyo, sa pcc sa malacanang kayo mag email i cc lang ninyo ang pldt.Last edited by glenn_duke; August 13th, 2020 at 09:44 PM.
-
August 13th, 2020 10:47 PM #28
-
August 13th, 2020 11:55 PM #29
Bago yung modem.
They only need an open port sa box.
Kasi pag may nag apply sa online, lalo nayung mga promo, ipapasa lang nila yung details sa local contractor nila, tapos yung contractor maglalagay ng job order na may site visit kuno, pag hindi naglagay yung bagong nag aaply sasabihan lang nung contractor na no available port yung main. Pag naglagay yung bagong applicant, may kapitbahay siyang ma iimbierna dahil biglang masisisra internet nya.
Ang alam ko 2,500 lang lagayan dito sa amin, kaya lalong nakakainit ng dugo.
Yung natarantado nila, ilalagay nalang nila na repair ongoing.
Then derecho nila nirereport yan sa local branch, kaya yung main walang ka alam alam.
Yang mga contractor nila na yan, freelance yan, pati skycable tinitira ng mga yan.
-
August 14th, 2020 12:01 AM #30
Kasi diba sa application check muna nila address mo ang mga nearest NAP boxes around you? Pag wala ng available yun application won't get process?
Kahit bago modem pero yun port mismo naka assigned na sayo kunwari then magkapitbahay tayo tapos wala ng port paano ma activate yun account ko kung sa record ng pldt sayo yun port, so paano free na internet ko since parwng ghost account?
Sent from my iPhone using Tapatalk