Results 81 to 85 of 85
-
Tsikot Member
- Join Date
- Aug 2010
- Posts
- 4
February 4th, 2011 07:43 PM #81Nakausap ko si mam Yvette kahapon, nakalimutan daw yung account info dito sa tsikot.com kaya di na nakareply. Pero approachable naman at matulungin. Magreport lang tayo kung talagang hindi na tama ang ginagawa nila para maimprove ang service nila.
Na address naman lahat ng issue na nireport ko. Yun nga lang kinailangan talagang umabot sa manager bago ako mapansin. Na explain din lahat ng inayos nila sa oto, medyo sablay lang hindi pare parehas ang explanation ng mga SA.
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Sep 2006
- Posts
- 16
February 26th, 2011 09:10 AM #82wow!im amazed sa mga nabasa ko dito.kaya pala last day ang ganda ng service smin ng honda.from honda kalookan pinahatid pa kami sa trinoma with thier oddysee.kaya naman pala they are making it up sa dami ng complaints!nagdadalawang isip tuloy ako if im goin back there.
-
Tsikoteer
- Join Date
- Oct 2008
- Posts
- 656
February 26th, 2011 09:33 AM #83Nung nag pachange oil ako nakalimutan nila ibalik ung air filter ko, nasa house ako nung nalaman ko kac parang iba ung tunog ng makina. Binalikan ko sila tapos pinalagyan ko ng bagong airfilter, hindi ko binayaran
-
February 27th, 2011 04:01 AM #84
last week nagpa 20k PMS ako, yung tire valve cover ko kulang ng isa, buti mumurahing plastic lang yun.
-
Tsikot Member
- Join Date
- Feb 2019
- Posts
- 1
February 3rd, 2019 08:14 PM #85
Wow this is almost 10 years tapos ganito padin pala service nila i thought i was the only one who experienced this kind of service pero same kami ng naexperience grabe. (i wont be dropping names kasi mabait naman siya saakin pero mashare ko lang to sainyo kasi malaki ang nagastos ng insurance ko tapos ang balik na serbisyo ay ganito
1)last september 2018 i got into an accident then my insurance company told me to bring it to honda kal for a major body repair.
2.) after the quotation i asked "kailan po kaya aabutin ito sir?" he replied depende po sa insurance pero saamin po mga 3 weeks lang sir (wow sa utak ko ang bilis naman neto)
3.) after a month my insurance got approved and they started it and followed up an additional and naapprove din ito after a week so nagstart sila between november 2018.
4.) so ayun follow up follow up hanggang sa 3 weeks napunta sa 3 months okay gets ko naman since maintindihin akong tao at hindi naghihisterical kapag ganito ang usapan as much as possible iniintindi ko ang situation (major body repair ito buong left side ko papalitan hanggang bubong papalitan din) hanggang sa naclaim ko na siya ng january 2019. Pag balik saakin here comes the BEST PART.
5.) PAGKA TURN OVER SAAKIN I CHECKED THE PAINT FIRST YUNG HOOD KO MAY PART DOON NAGKAMANTSA NA YELLOW (MAFETTA WHITE PO PALA CAR KO) AND THEN SA LOOB SABE NILA DINETAILED DAW IYON PERO MAKIKITA MO YUNG SEAT COVER PALANG PURO GRASA NA EWAN ANG DUMI DUMI TAS YUNG BUBONG KO SA LOOB ANG DUMI DIN SPEAKER IS DUSTY ALSO YUNG DASHBOARD (NI REPLACE DIN) MAY GASGAS SA GILID TAS YUNG SA LIKOD NA PART MAY GASGAS NA AND THEN YUNG SETTINGS SA AIRCON KO NASIRA NA RIN NILA KASI MAY TUMATAGOS SA PAA NA SETTINGS KAHIT YUNG BUGA NA SINET KO LANG IS DOON SA TAAS LANG.
As expected, in response to Tesla’s entry into the Philippines market, Ford will be bringing in the...
Tesla Philippines