Results 21 to 24 of 24
-
July 14th, 2015 10:55 AM #21
-
January 10th, 2016 01:53 AM #22
Buti pa sa ibang store may pa-candy kapag walang barya.
Matindi din meralco sa walang suklian, unless sa bank ka magbayad through your account, yung mga butal walang sukli at hindi pwede icarry over sa next billing mo. Sample 550.46 bill mo magbabayad ka sa bayad center ng 555.50 edi may kita na silang 4 cents.
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Mar 2016
- Posts
- 23
March 11th, 2016 02:01 PM #23hindi tama yan, diskarte nila talaga yan kahet hindi sa 711 kahet sa iba mga minimart, minsan kulang sukli o kaya kendi ang ibibigay sayo sukli. maiinis kalang sa kanila kapag nakipag talo kasa kanila, maliit na barya nga kaso di naman tama kahet pa sabihin natin sa kanila na customer is always right sasabihin sayo ng manager ganun nga kulang barya. mapapa away kalang sa kanila. kaya ako ang ginagawa ko bago mag bayad tinatanung ko kung may barya sila panukli o baka kendi ang isusukli nila. kase tayo nabayad ng ayos tas sila hindi naman maayos serbisyo nila. dapat mag handa sila ng barya kung ganun ang gagawin nilang presyo.
-
March 11th, 2016 06:39 PM #24
Notorious sa ganyan noon ang SM at Mercury Drug. When they ask me if OK na kulang ng .25, I just look them in the eye & slowly shake my head. This is OT but relatively same subject matter. When shopping in Puregold & SM Savemore, I usually use my BPI ATM for Express payment. The cashier would usually ask "Sir, OK lang po ba ibalance?" I would always decline because checking the balance of your ATM bard entails a P15 charge, which goes to the bank where the transaction is routed, in SMs case, BDO. Once sinubukan ko na ipa check balance. When I got home, I logged into BPI online. Ayun, may P15 debited nga.
As expected, in response to Tesla’s entry into the Philippines market, Ford will be bringing in the...
Tesla Philippines