Results 11 to 20 of 39
-
November 10th, 2006 08:39 AM #11
*woulfe: Hindi na siguro material ang problema, kung hindi yung nagaapply mismo.
-
November 10th, 2006 10:12 AM #12
buti nalang innova namin hindi scrubby coat. or is it? alam ko mga fortuner sila din gumagawa ng undercoat.
-
November 10th, 2006 11:13 AM #13
-
November 10th, 2006 06:41 PM #14
Maganda Dynapro brand or 3m brand, mga quick dry rubberized undercoat yan
Dallas sa T.Morato ko pina undercoat sa akin, Dynapro 2gallons ginamit. Gastos ko P4,200. kasama na labor
-
November 12th, 2006 10:00 PM #15
so far bad experience with their work. people there are friendly but work has no quality control.
-
-
-
November 13th, 2006 09:29 AM #18
Sa IFS Section ng MyMitsu, doon sa pinost nila na thread.
Mga Bossing, pasensya na sa di pagparticipate nung araw pa, humihingi ako ng dispensa kay monsour na ang tanging ginawa ay mag offer ng tulong para maging maayos ang lahat, wag nyo syang murahin at wala syang kasalanan. Ngayon lang ako nagbukas ng internet at inaamin ko sa inyo, di naman ako masyado marunong gumamit ng PC ngayon ko lang naintindihan ang meaning ng forum board. Bukas ang opisina ko 7 to 5 o clock. Di ako nagpapatay ng celfone at 2 pa ito. Globe 0917-822-1333 Sun Cellular 0922 8381333 sa office 6715646. Pwede ninyo ako tawagan at idaan dito mga reklamo at diprensya ng sasakyan kung kami ang gumawa. Professional naman ako kausap at si Sonny ang aking taga pamahala, wala naman perpektong gawa na matatawag dahil bawat sasakyan na ipasok sa amin ay matatawag nating luma at may mga dati ng problema sa pundasyon ng pintura. May 6 months warranty kami na nabigay sa mga tumangkilik, naiintindihan ko na dapat ay malinaw sa inyo yon. Di naman ako nag iisip kung baka may naiingit lng at gustong manira sa akin. Open kami sa mga ganitong kritiko at nais namin yan na magbago para maging mahusay at maganda lagi ang aming serbisyo. Nagpapasalamat ako kay servo kit at pinarating nya dito ang kanyang reklamo, ang aking hiling kung maaari ipost nya ung kanyang buong sasakyan at iliwanag sa atin sa 4 na beses namin na pag ulit sa lancer nya ay di pa rin siya masaya. Sa mga administrators na nakakabasa, nagpapasalamat ako sa pagkakataon na naibigay ng industriya nyo sa amin. Marami ang tumangkilik, marami ang nasiyahan meron din nagreklamo. Katibayan na ang tao ay may iba ibang ugali. Wala ako anumpa man na gumanti ng maanghang na salita sa forum na ito. Ang importante ay maliwanagan ang publiko na kami ay handang ayusin ang inyong problema na pasok sa ating garantya. Para kay samson tech na meron din na similar na reklamo, nagkausap na naman tayo ibalik nyo this week ang auto nyo, pinangangako ko na kaya namin ayusin ang sasakyan nyo. Sana po ay ating pairalin ang ating pang unawa, lahat naman tayo ay tao. Sa aking pananaw ang maykapal lang ang pupuwede ang pumukol ng mapanira sa kapwa. Mas madali po ako makausap sa telepono man o celfone, pagpasensyahan nyo na po ako kung di ko mareview lahat ng reklamo nyo. Salamat po.
-
November 13th, 2006 09:41 AM #19
apologies are good.
actions to rectify it, even better.
eto, binengga na siya ni servo_kit, napuno na. heck, if i were in his shoes, i would've done the same, if not more.
Originally Posted by servo_kit
Last edited by nugundam93; November 13th, 2006 at 09:43 AM.
-
As expected, in response to Tesla’s entry into the Philippines market, Ford will be bringing in the...
Tesla Philippines