Results 1 to 3 of 3
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- May 2006
- Posts
- 32
September 11th, 2011 02:45 PM #1post naman po ng trusted dealers dyan
Totoo daw ba na bawal dalhin sa Manila yan.
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Jun 2011
- Posts
- 134
September 12th, 2011 09:33 AM #2Depende sir kung anong auto ang bibilhin mo.Kung galing sa local dealer or sa tao na orig lhd phdm na auto,wala naman cguro magiging problema.pero kung japan rhd na converted d2 sa pinas.at mejo high-end,eh mejo maraming papeles na kailangan mong hanapin sa seller.sa davao,napakadaming car dealers ng may mga naka display pang mga evo,celica,skyline,starlet etc na mura talaga.2 years ago,nakakuha ko ng 1998 celica gt4(st205) at 300k.tapos landtrip from davao to manila via surigao,roro to liloan.tapos from liloan to port of allen,samar.roro ulet hangang matnog,sorsogon.nasa luzon na.pag barko kse baka matagal ma release sa south harbor tapos wala ka kakilala.pag d2 kse sa manila,mejo mainit din sa mata ng mga flying squad(lto)d2 sa manila ang mga plates na letter G chka R.pero d naman sha bawal.daily drive ko,converted din galing din sa south.pero ncr plate.kaya d gano pansinin.
-
Tsikot Member Rank 2
- Join Date
- May 2004
- Posts
- 903
September 12th, 2011 01:01 PM #3Dami nga dito sa Cebu mga Converted although meron din naman mga Korean Car like Kia, Hyundai... one time meron ako nakita dito na Yard kung saan nila binubuo yung kotse... Na shock ako may mga Jazz akong nakita na hati sa dalawa.. nakahiwalay yung bubong sa katawan... hindi kaya prone sa rust yun in the future lalo na yung pingdidikitan ng body and Roof?