Results 1 to 10 of 50
Threaded View
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Apr 2010
- Posts
- 740
October 29th, 2016 09:23 PM #20I arrived Naga at around 9PM, so no dice on restaurants to try. Departed for Matnog at around 430AM, nagstopover ako at Cagsawa ruins at around 6AM, it was about 100+ KMs from Naga din. Umuulan that time so hindi ko nanaman nakita ang tip ni Mayon
Bumili ako ng pusit at hotdog sa market, then yung kasabayan ko sa bangka nag share ng inihaw at sinabawang isda for lunch. Koboy style lang, nag tent ako sa island. Around 1AM sobrang lakas ng ulan at hangin, hinahawakan ko na yung tent para di liparin. Nag pack up na ako by 2AM baka kailangan mag evacuate
Anyone can do this basta determined heheh. Ample rest ang kelangan, as in tulog talaga. Yung Manila to Naga leg walang problem, pero yung pabalik na ng Manila eh dun na talaga ako inantok, kahit natulog ako sa Naga ng 4 hours eh binagyo ako nung madaling araw sa Matnog. Gumaya ako sa mga truck drivers at nagpark sa tabing dagat ng Atimonan at nag power nap ng 30mins.
Gumagana ang Waze so basta na preload mo na beforehand or may data ka naman hindi ka mawawala. Balahura mga driver ng Raymond at DLTB compared sa bus drivers ng EDSA, walang sinasantong blind curve mga yun makauna lang, kaya ingat.
Wala namang nagbago hehehe if you are familiar with that road, daming potholes, one lane zones, binakbak na concrete tiles pero pinapadaanan, etc. Am sure familiar ka dun sa part after Andaya when you turn right, yung palusong na grabe lubak, halos 200-300M ang distance. Kawawa suspension niyo dito
As expected, in response to Tesla’s entry into the Philippines market, Ford will be bringing in the...
Tesla Philippines