Results 1 to 8 of 8
Threaded View
-
May 19th, 2012 12:10 PM #1
May binili akong gamit sa online seller.
Yung item ay idedeliver thru XEND. Picked up from Ortigas Center. Idedeliver sa QC. Based sa website (Xend Business Solutions Inc.) , next day delivery pag NCR.
May 15 ang pick-up sa seller. I was expecting it to be delivered the next day since yung naman ang sinasabi.
May 16 - Tinanong ko sa customer service ng xend kung darating. Sabi daw malabo kasi na aksidente daw yung driver. Pero kumuha na daw sila ng ibang magdedeliver. Hanggang 10 daw ang delivery nila. OK lang naman sa akin kahit the next day pa.
Sa sobrang inip ko, naglalagay na lang ako ng random numbers sa tracker nila. Minsan may mga tumatama at next day delivery lahat pag ncr to ncr.
Tracker status: Picked up from seller.
May 17 - Tinanong ko ulit kung nasaan na. Sabi nasa driver na daw. For delivery na. Hintayin ko na lang daw. Naghintay ako sa office hanggang 8 pm. Di pa rin dumating.
Tracker status: Picked up from seller.
May 18 - Sabi ng customer service, di daw nadeliver kasi madami daw for delivery. Pero sure na daw na idedeliver na. Dumating din naman bandang hapon. Tinanong ko yung driver kung bakit ang tagal. Sabi nya kabibigay lang daw sa kanya ng package nung umaga.
Pag check ko sa tracker, ang nakalagay na delivery date ay May 17.
to XEND: F**K YOU! Bakit di nyo ilagay ang tamang delivery date nyo?
As expected, in response to Tesla’s entry into the Philippines market, Ford will be bringing in the...
Tesla Philippines